Tìm kiếm nâng cao
Loại tài liệu: Tài liệu giấy - Sách, chuyên khảo, tuyển tập
Tác giả: Đinh Thị Nhung
Nhà Xuất Bản: ĐHQGHN
Năm Xuất Bản: 2001
005 ## 20021015
041 ## $aVie
100 1# $aĐinh Thị Nhung
245 00 $aToán và phương pháp hình thành các biểu tượng toán học cho trẻ mẫu giáo:$bQuyển I/$cĐinh Thị Nhung
250 ## $aIn lần thứ 2
260 ## $aH.:$bĐHQGHN,$c2001
300 ## $a102 tr.
653 ## $aBiểu tượng toán học
653 ## $aMẫu giáo
653 ## $aToán học
900 ## 1
911 ## B.T.Long
912 ## N.H.Trang
927 ## Sách, chuyên khảo, tuyển tập
928 ## $aVV-D1/9912-13 VV-M2/7726-27 c510/G289
Tổng số bản: 44
Tổng số bản rỗi: 44
Tổng số bản đang đặt chỗ: 0
ĐKCB: 510G289/61949-87; 510G289/78562; VV-D1/9912-3; VV-M2/7726-7
(Yêu cầu có hiệu lực trong vòng 02 ngày kể từ ngày gửi yêu cầu)
Biểu tượng toán học Mẫu giáo Toán học
Sử dụng tác phẩm văn học cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi làm quen với môi trường xung quanh. (Môi trường tự nhiên) / Nguyễn Thị Hồng Vân
Một số biện pháp nâng cao hiệu quả hình thành biểu tượng kích thước cho trẻ 4 - 5 tuổi theo hướng tích hợp / Đinh Thị Thu
Một số biện pháp phát triển vốn từ tượng thanh cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi qua hoạt động làm quen tác phẩm văn học (hoạt động kể chuyện) / Nguyễn Thị Hồng Vân
Phát triển khả năng so sánh cho trẻ 5-6 tuổi trong hoạt động hình thành biểu tượng hình dạng / Đỗ Kim Dung
Lựa chọn và sử dụng tác phẩm văn học giáo dục tình yêu quê hương cho trẻ mẫu giáo 5 - 6 tuổi / Nguyễn Thị Thúy Hồng